วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2562

สบู่เหลวอนามัยฟรีด้า


ผลิตภัณฑ์เวชสำอางคุณภาพสูง
" FREEDA" Feminine Intimate Wash
 สบู่เหลวอนามัยชำระล้างจุดซ่อนเร้นฟรีด้า 


โอ้ย..!! เบื่อจังเลยตกขาวอีกแล้ว เมื่อไหร่จะหายขาดซักที ทานยา ฉีดยา ทายา สอดยาก็แล้ว ใช้สบู่เหลวอนามัยที่โฆษณาว่าช่วยแก้ตกขาวก็แล้วมันก็ยังตกขาวซ้ำซากไม่หายซักที ตอนนี้ก็ตกหนักกว่าเดิมเริ่มมีกลิ่นแล้ว แถมยังคันอีกด้วย

ช่วยด้วยค๊าาา...!!!

ปัญหาตกขาวซ้ำซาก จิ๊บ จิ๊บ
ควรชำระล้างจุดซ่อนเร้นด้วย ฟรีด้า ทุกวัน
เพราะ ฟรีด้า คือ สบู่เหลวชำระล้างจุดซ่อนเร้นที่มี "สารส้ม" เป็นสารสำคัญ






สารส้ม....แล้วไง ?
นี่...!!!! แสดงว่าคุณไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับ สารส้ม เลยว่าในทางการแพทย์   ไม่ว่าจะแพทย์แผนโบราณ  แพทย์แผนจีน แพทย์ในประเทศเกาหลี ยุโรป อเมริกา ฯลฯ ถือว่าเป็น "ยา" ( Herbal Medicine)

ตำราสรรพคุณยาโบราณ   สารส้ม จัดเป็นตัวยาสมุนไพรในกลุ่มพวกธาตุวัตถุ มีรสเปรี้ยวและฝาด ( sour in flavor astringent ) , เย็น ( cold ) 
       มีสรรพคุณ
  • สมาน ( แก้อักเสบ) ทั้งภายในและภายนอก รักษาระดูขาว
  • รักษาหนองใน และหนองเรื้อรัง 
  • หมอยาไทยใช้ผสมกับน้ำรักษาโรค เป็นยาขับฟอกล้างโลหิตระดู รักษาแผลในปาก คอ หรือในกรณีผู้หญิงก็มักนำ สารส้ม ละลายกับน้ำใช้ล้างช่องคลอดเพื่อรักษาอาการคันและตกขาวได้
    ตำราสรรพคุณยาในปัจจุบัน  สารส้มถือว่าเป็นสารประกอบ astringent ซึ่งทางการแพทย์ถือว่าเป็น "ยา" เพราะมันทำให้เซลล์ผิวหนังเกิดการหดตัวจากการ precipitating proteins 
    • สารส้ม จึงถูกนำมาใช้ประโยชน์ทางคลินิกหลายอย่าง เช่น ทำให้ผิวตึง (tightening skin) ลดการอักเสบ (reducing inflamation) ห้ามเลือด (stoppin bleeding) ลดเหงื่อ (reducing perspiration) 
    • นอกจากนี้สารส้ม ยังมีฤทธิ์ต้านเชื้อจุลินทรีย์ ( antimicrobial activity)  โดยสามารถยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อจุลินทรีย์ได้หลายชนิด เช่น Candida albicam , anaerobic bacteria, Staphylococcus aureus ฯลฯ 
    • นอกจากนี้ "สารส้ม" ยังถูกนำไปใช้เป็นสารเสริมฤทธิ์ (Adjuvants) ในวัคซีนช่วยให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันต่อวัคซีนได้ดีขึ้น

    โอโห้ !!!!
    ไม่รู้เรื่องเลยนะเนี้ยยย หลงคิดว่า "สารส้ม"  เป็นอะไรที่โบร้าณ โบราณ คิดว่าพวกบ้านนอกเค้าใช้กัน ที่แท้เราก็บ้านนอกซะเอง ไม่รู้เลยนะเนี้ยว่า ทางการแพทย์เค้าใช้ประโยชน์ของ สารส้ม อย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะในประเทศที่เค้าเจริญแล้วอย่างยุโรป อเมริกา เกาหลี จีน  แต่ขอถามอีกคำถามหนึ่งนะว่า ตกขาว เกิดจากสาเหตุอะไร แล้วสารส้มช่วยได้อย่างไร ?แผนภาพแสดงสาเหตุการตกขาวแบบซ้ำซากและการป้องกัน "

    • ตาม Chart จะเห็นได้ว่า เมื่อ จุดซ่อนเร้น (ปากช่องคลอด + ช่องคลอด ) เกิดการอักเสบ ซึ่งสาเหตุการอักเสบก็ครอบจักรวาล เมื่อเกิดการอักเสบแล้วก็จะเกิดการตกขาวตามมาทั้งปกติและไม่ปกติ (คลิกอ่านบทความ "ตกขาวภัยเงียบของผู้หญิง" ได้ ที่นี่ ) 
    • จึงต้องให้ สารส้ม มาปราบการอักเสบเพราะ  สารส้ม " ช่วยป้องกันการอักเสบอันเป็นที่มาของการขาวนั่นเอง ด้วยความเป็นเกลือแร่และด้วยสูตรที่ลงตัวควรใช้ ฟรีด้า ชำระล้างทุกวันเพื่อป้องกันการ ตกขาว นั่นเองโอ้โห้ ง่าย ๆ ดีนะ ไม่ต้องคิดมาก ใช้ ฟรีด้า ทุกวันปัญหา ตกขาวซ้ำซาก ก็หมดไปถูกต้องค่ะ  
    แฮ่ ๆขอถามอีกสักนิดนึงนะ !!

    แล้ว ฟรีด้า แตกต่างกับสบู่เหลวอนามัยในท้องตลาดยังไง ! เพื่อเพิ่มความมั่นใจนะว่าใช้แล้วไม่อันตราย

    ต่อไปนี้คือข้อแตกต่างระหว่าง









    สาว ๆ เข้าใจคำว่าจุดซ่อนเร้นดีแค่ไหนคะ ?? 
    สบู่เหลวอนามัย "FREEDA"
    "โล่ง แห้ง สบาย อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน"
    (วิดีโออธิบายจุดซ่อนเร้น)


    คำยืนยันจากเภสัชกรและลูกค้า


                    
              
          
           
          
           
           
             



    ผลิตภายใต้มาตรฐานที่ดี ( GMP )



    คลิกเพื่อดู " เกี่ยวกับบริษัท" ได้ ที่นี่ 


    ติดต่อสอบถามสินค้า / ปรึกษา 

    1 ความคิดเห็น:

    1. Ridge Titanium Wallet by iSoftBet - iSoftBet - iSoftBet
      Ridge Titanium Wallet titanium fat bike by titanium build iSoftBet. The first titanium trim step towards using iSoftBet's Ridge titanium 3d printer Titanium Wallet can be done with your smartphone, revlon titanium max edition but there are no guarantees

      ตอบลบ